CÔNG TY TNHH CLOUDMEDIA
+84 852 520 242info@cloudmedia.vn     Đăng nhập

Cách chuyển đổi từ "Tiềm năng" thành "Cơ hội"

23 tháng 11, 2021 by

Cách chuyển đổi từ "Tiềm năng" thành "Cơ hội"

Cách sử dụng

Bước đầu tiên là nhấp vào ô "Chuyển thành cơ hội" ở góc bên phải phía trên



Ở hành động chuyển đổi sẽ có 2 ô, bạn sẽ chọn vào chuyển thành cơ hội nếu đây là khách hàng mới. Hình dưới đây cũng là giao diện mặc định khi nhấp vào ô "Chuyển thành cơ hội"



Nếu bạn chọn vào "chuyển thành cơ hội" ở hành động chuyển đổi thì ở phần dưới mục khách hàng sẽ có 3 ô chọn khác nhau.

  • Chọn vào ô "Tạo khách hàng mới" để tạo khách hàng.

  • Chọn vào ô "Liên kết với một khách hàng đã tồn tại" nếu khách hàng này có liên quan đến vị khách nào khác mình đã tạo trược đó. (Ví dụ: Mẹ của chị Hà muốn đầu tư đất quận 7 nhưng khi nghe tư vấn thì không chắc chắn, chị Hà mới đăng ký thông tin để nghe tư vấn lại, lúc này 2 thông tin của 2 người khách sẽ sát nhập vào nhau.) Nhằm mục đích càng có nhiều thông tin thì sẽ có nhiều cơ hội thuyết phục khách hàng mua sản phẩm thành công.

  • Chọn vào ô "Không liên kết với 1 khách hàng" có nghĩa nếu sau này bạn tạo một dự án mới cho khách hàng, bạn sẽ không được gộp các thông tin trước đó của họ.



Nếu bạn chọn "Gộp cơ hội đã tồn tại", ở phía dưới sẽ xuất hiện dựa trên gmail và số điện thoại, thông tin khách hàng này mà trùng với các thông tin trước đó thì những thông tin này sẽ cập nhập thành một.

Ở trong bảng dưới đây vì khách này chưa được tạo thông tin nên chỉ xuất hiện 1 dòng, nếu khách hàng này đã tạo trước đó nhiều lần, các thông tin này sẽ được gộp lại toàn bộ với nhau.


 

Bước cuối cùng, bạn sẽ chọn "Tạo cơ hội" và khách hàng này sẽ được chuyển tới giai đoạn chăm sóc chuyên sâu.




Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng chi tiết chức năng cơ hội.

  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa