CÔNG TY TNHH CLOUDMEDIA
+84 852 520 242info@cloudmedia.vn     Đăng nhập

Tầm quan trọng của CRM: Tại sao Công ty của bạn cần CRM để phát triển tốt hơn

4 tháng 11, 2021 by

Tầm quan trọng của CRM: Tại sao Công ty của bạn cần CRM để phát triển tốt hơn


Tại sao CRM lại quan trọng

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) thu thập, tổ chức và quản lý tất cả thông tin liên quan đến khách hàng của bạn để bạn có thể theo dõi hành trình của người mua cho mọi cá nhân mà bạn tương tác, hợp lý hóa giao tiếp, nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện quản lý dữ liệu.


Tầm quan trọng của CRM

Hãy xem bảy lý do tại sao công ty của bạn cần một CRM để phát triển tốt hơn.

Chúng tôi đã sử dụng CloudMedia làm ví dụ trong mỗi phần sau đây để cung cấp thông tin chi tiết về các trường hợp sử dụng khác nhau cho loại hệ thống này.

Nhận miễn phí nền tảng CRM tất cả trong một của CloudMedia dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp.

1. Trung tâm phát triển kinh doanh xung quanh khách hàng của bạn.

Khi doanh nghiệp của bạn bước vào giai đoạn phát triển nhanh chóng, có thể dễ dàng khiến các khách hàng tiềm năng có giá trị vượt qua các vết nứt - xét cho cùng, xích mích là kết quả tự nhiên của sự tăng trưởng kinh doanh.

Nhưng một nền tảng CRM tất cả trong một như ODOO có thể loại bỏ sự xung đột đó vì nó được xây dựng với khách hàng của bạn và lưu ý đến trải nghiệm của khách hàng - trên thực tế, nó tập trung mọi thứ bạn làm xung quanh khách hàng của mình.

CloudMedia cho phép bạn kiến ​​trúc doanh nghiệp của mình khi nó xuất hiện với khách hàng và khán giả của bạn. CRM sắp xếp tất cả công việc mà các nhóm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ của bạn thực hiện với nhiều công cụ và tích hợp được xây dựng nguyên bản - điều này giúp tất cả các bạn dễ dàng tập trung vào các mục tiêu kinh doanh và công việc hàng ngày xung quanh khách hàng của mình.


2. Điều chỉnh các nhóm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ của bạn.

Sự liên kết giữa các nhóm là không thể thiếu đối với sự thành công của doanh nghiệp của bạn. Sự liên kết này - cụ thể là sự liên kết giữa bán hàng và tiếp thị - giúp nhóm của bạn sắp xếp hợp lý tất cả các giai đoạn trong hành trình của người mua.

Khi làm như vậy, các nhóm nội bộ sẽ có thể chia sẻ dữ liệu quan trọng và thông tin khách hàng để họ có thể làm việc như một đơn vị gắn kết. Kết quả là, khách hàng sẽ có trải nghiệm khách hàng đầu cuối liền mạch và nhất quán khiến họ muốn tiếp tục trung thành với thương hiệu của bạn.

CloudMedia làm cho việc liên kết này trở nên đơn giản vì nền tảng này đi kèm với các công cụ và tính năng được xây dựng nguyên bản - bao gồm Trung tâm bán hàng, Trung tâm tiếp thị, Trung tâm dịch vụ và Trung tâm CMS - cùng với một thư viện tích hợp.

Xem thêm : Cách chọn phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp

3. Đồng bộ hóa và chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng.

Các CRM như CloudMedia hợp lý hóa các tác vụ tốn thời gian như đồng bộ hóa và chia sẻ dữ liệu - cập nhật thủ công hồ sơ liên hệ của bạn đã là dĩ vãng. Bất kể ai nói chuyện với người liên hệ (ví dụ: đại diện bán hàng và đại diện dịch vụ, hoặc nhà tiếp thị), hồ sơ và dữ liệu liên hệ ngay lập tức được đồng bộ hóa và cập nhật trong hệ thống cho bạn.

Bằng cách đồng bộ hóa tất cả dữ liệu của bạn và mọi tương tác giữa nhóm của bạn và khách hàng, nhóm của bạn sẽ có quyền truy cập vào các bản ghi chính xác có thể dễ dàng được chia sẻ từ bên trong nền tảng. Điều này làm cho CRM của bạn trở thành một nguồn chân lý duy nhất khi nói đến dữ liệu của bạn - và kết quả là, nhóm của bạn có thể tạo ra trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa một cách dễ dàng.

4. Tự động hóa các công việc hàng ngày.

CRM tự động hóa các công việc hàng ngày khác, tăng tốc công việc tốn nhiều thời gian nhưng cần thiết của bạn. Tự động hóa CRM có thể bao gồm việc nhập dữ liệu và cập nhật hồ sơ liên hệ sau mỗi lần tương tác, như đã đề cập ở trên, cũng như:

Chuỗi email

Quy trình bán hàng (ví dụ: quy trình kích hoạt hủy đăng ký, quy trình giao dịch, quy trình báo giá)

Cuộc trò chuyện Chatbot

Chuyển nhượng khách hàng tiềm năng

Chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Phân tích chiến dịch

Kiểm tra các công cụ Tự động hóa tiếp thị và Bán hàng của CloudMedia.

5. Tạo quy trình làm việc.

Chúng tôi vừa đề cập đến quy trình công việc nhưng hãy nói thêm về chúng - các hệ thống CRM tốt nhất cung cấp quy trình công việc. Quy trình làm việc hoàn thành và tổ chức các quy trình bán hàng, tiếp thị và dịch vụ để giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Đặt tiêu chí tự động đăng ký hồ sơ và thực hiện các hành động theo lựa chọn của bạn (ví dụ: liên quan đến hồ sơ liên hệ, giao dịch, công ty, báo giá hoặc vé của bạn).

Với CloudMedia (tùy thuộc vào gói CRM bạn có), bạn có thể tạo quy trình công việc cho:

  • Liên lạc

  • Các công ty

  • Ưu đãi

  • Báo giá

  • Đối tượng tùy chỉnh

Tham gia dùng thử miễn phí này về cách hiểu quy trình công việc cùng CloudMedia.

6. Đơn giản hóa các tương tác với khách hàng.

Ngày nay, có nhiều cơ hội để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng và khách hàng trực tuyến như trò chuyện trực tiếp, email, cuộc gọi video và mạng xã hội.

Các giải pháp CRM đã phát triển để đáp ứng những thách thức của các nhóm và đại diện đối mặt với khách hàng - chúng tích hợp với nhiều dịch vụ và kênh khác mà thông qua đó khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn tương tác với doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ: phần mềm CRM của CloudMedia có:

  • Theo dõi cuộc gọi để ưu tiên, đặt và ghi lại các cuộc gọi từ CRM và sau đó ghi lại các cuộc gọi đó bằng bản ghi liên hệ được liên kết.

  • Trò chuyện trực tiếp và một trình tạo chatbot để xử lý các truy vấn và Câu hỏi thường gặp.

  • Theo dõi email để cho bạn biết khi nào khách hàng tiềm năng mở email, tự động hóa các chiến dịch tiếp thị qua email và gửi thông báo theo dõi bán hàng đúng thời gian.

  • Các công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội để theo dõi các đề cập, bình luận và câu hỏi về thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội và sau đó trả lời trực tiếp từ bên trong

7. Xây dựng trang tổng quan tùy chỉnh và báo cáo về các chỉ số quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

CRM giúp việc báo cáo và phân tích các quy trình và đường dẫn của bạn trở nên đơn giản. Các tính năng báo cáo trong CRM có thể được tùy chỉnh - chẳng hạn như trang tổng quan của bạn - để giúp bạn phân tích các chỉ số quan trọng nhất đối với bạn. Điều này cho phép bạn xác định các lĩnh vực cơ hội và tăng trưởng để tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Với một CRM , hãy tạo các trang tổng quan và báo cáo tùy chỉnh hoặc chọn từ một trong các mẫu được tạo sẵn để tiết kiệm thời gian cho bạn. Xem trước các báo cáo đó trong thời gian thực, trực quan hóa dữ liệu CRM của bạn theo bất kỳ cách nào bạn muốn và chia sẻ báo cáo một cách dễ dàng bằng cách gửi các báo cáo riêng lẻ đến địa chỉ email của các thành viên trong nhóm của bạn hoặc tự động hóa các email báo cáo của bạn để chúng được gửi hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng.


Phát triển tốt hơn với CRM

CRM có khả năng tăng tốc cho bánh đà của bạn - bây giờ bạn đã hiểu tầm quan trọng của CRM, hãy chọn hệ thống phù hợp để nhóm của bạn bắt đầu phát triển tốt hơn.



  Bài viết liên quan
  Đăng ký tư vấn
  Theo dõi zalo oa